Sofa Trường Phát cửa hàng bán ghế sofa tiêu chuẩn Malaysia hàng đầu tại Vũng Tàu.
Phone

Hotline:

0965 226 339

Bộ ghế sofa da cao cấp được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay, đem lại cho khách hàng thật nhiều các ưu điểm nổi trội khác nhau. Đây cũng là dòng ghế được rất nhiều người thành đạt lựa chọn. Ghế sofa da cao cấp thể hiện rõ ràng phong cách cũng như cá tính của chủ nhân, mang đến không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Dòng sản phẩm này cũng đem lại cho bạn rất nhiều các lợi ích khác nhau. Vậy, đó là những lợi ích gì bạn đã biết hay chưa?

Sofa da cao cấp ngày càng được sử dụng nhiều bởi nhưng ưu việt hoàn hảo của nó. Ghế sofa vừa mang đến sự đẳng cấp cho không gian lại cực thoải mái khi sử dụng. Với những lợi ích mà sofa da mang lại nó ngày càng được ưu chuộng và trở thành sự lựa chọn số 1 cho nhiều không gian, nhất là với những gia đình có điều kiện kinh tế.

 

 

Sofa da cao cấp vô cùng thoải mái và dễ chịu

- Không cần bàn cãi đến sự thoải mái và dễ chịu mà ghế sofa da cao cấp mang lại cho người sử dụng. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu khi khách hàng lựa chọn ghế sofa cho không gian sống. Sự thoải mái, dễ chịu sẽ giúp bạn ngồi hay nằm cũng đều tạo ra được sự thư giãn nhất có thể.

- Ghế sofa da cao cấp làm từ da động vật nên có độ mềm mịn cực cao, về sau càng sử dụng sẽ càng tạo nên được sự bóng đẹp. Bạn chỉ cần sờ tay vào là có thể cảm nhận rõ được sự êm ái và mềm mại của chất liệu bọc ghế. Phần đệm mút và lò xo của ghế tạo nên độ đàn hồi cực cao, không bị lún xẹp. Kết hợp với chất liệu da cao cấp tạo nên sản phẩm hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Sofa da cao cấp cho thời gian sử dụng lâu dài

- Khi nói về giá sofa da nào là đắt nhất thì đó chính là ghế sofa da cao cấp và nó cũng tương đương với chất lượng của sản phẩm. Chúng cho thời gian sử dụng cực lâu dài và bền đẹp, có thể lên đến 10 – 20 năm. Chính vì vậy, mặc dù chi phí ban đầu bạn bỏ ra có thể hơi đắt, nhưng xét về lâu dài thì lại tiết kiệm chi phí tối đa.

 

 

Sofa da vô cùng đẳng cấp và quyền lực

- Khó có thể phủ nhận được sự đẳng cấp và quyền lực của không gian sống khi đặt bộ ghế sofa da. Cùng chất liệu da thật và kiểu dáng ghế sofa được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết nhỏ lại càng tôn thêm sự đẳng cấp hơn bao giờ hết. Không gian được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế hiện nay đang được rất nhiều người ưu chuộng. Và ghế sofa da sẽ dễ dàng giúp bạn có thể làm được điều đó. Một bộ sofa da cao cấp đặt trong phòng khách gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nó thể hiện rõ ràng phong cách của gia chủ.

Sofa da thích hợp cho nhiều không gian

- Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách cho nhiều các không gian khác nhau.  Từ không gian gia đình cho đến các nhà hàng, khách sạn đều có thể sử dụng ghế sofa da. Ghế sofa da cao cấp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và sự quyền lực của từng không gian mà bạn sử dụng. Tùy theo mỗi không gian mà bạn sẽ có sự bố trí và sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

Thân thiện với môi trường

- Khi mối quan tâm về môi trường ngày càng phát triển, chất liệu xanh, thân thiện với môi trường được ưu tiên ứng dụng trong mảng nội thất. Da đáp ứng cả hai yêu cầu: Da thuộc – da bò là vật liệu hữu cơ, có khả năng tái tạo.

- Vì vậy, nếu như bộ sofa giả da, hay sofa vải đã nhanh hỏng lại khó có thể tái chế hay phân hủy, gây ô nhiễm môi trường thì sofa da thật lại chứng minh tính an toàn với môi trường của mình.

 

 

Mua ghế sofa da cao cấp ở đâu?

- Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ghế sofa da thật cao cấp ở đâu để đảm bảo đúng giá, đúng chất lượng? Cần chọn được địa chỉ uy tín để đem lại sự hài lòng ở nhiều các phương diện.

- Mua ghế sofa da thật là đến ngay với Fido Sofa để có được sự đa dạng trong lựa chọn cũng như nhận được sự tư vấn tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, kiểu dáng đẹp nhất, chất lượng phải chăng nhất.

- Ngay tại thời điểm cân nhắc mua sofa da cao cấp, tôi chắc chắn bạn có thể nhận thấy nhược điểm duy nhất của nó chính là mức giá cao hơn so với chất liệu khác và rõ ràng giá cả cũng là điều duy nhất khiến bạn lăn tăn. Nhưng xét về dài hạn, một bộ sofa da mang lại nhiều giá trị hơn về cả tinh thần và sức khỏe khi đem so sánh với sofa vải hay sofa da công nghiệp. Nhiều người nhận định sofa da thật xứng đáng là khoản đầu tư khôn ngoan dành cho gia đình bạn!

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI FIDO SOFA

Địa chỉ: 504 Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983.976.777

Email: fidosofa2020@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/fidosofa

 

Hỗ trợ (24/7) 0965 226 339